TIN VIP

Tiêu Đề    

Bếp từ Cata có tốt không ? Ưu điểm nhược điểm của bếp từ Cata

Chủ nhật - 29/08/2021 21:45
Bếp từ Cata có tốt không ? Ưu điểm nhược điểm của bếp từ Cata

Bếp từ - bếp cảm ứng là một trong những loại bếp được ưa chuộng nhất hiện nay, nó dần thay thế dòng bếp gas truyền thống. Và việc bạn muốn sở hữu những chiếc bếp từ cũng là rất đơn giản. Và trên thị trường nổi lên 1 dòng bếp từ được đánh giá rất cao đó là bếp từ Cata. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người chưa biết đến dòng bếp này, chính vì thế mà rất
nhiều người còn băn khoăn liệu bếp từ cata dùng có tốt không? Nên chọn mua mẫu bếp từ cata nào? 

Giới thiệu về bếp từ Cata
Nó bạn có thời gian tìm hiểu chắc đã biết đến dòng bếp từ Cata khá được ưa chuộng này. Nhưng nếu bạn chưa biết thì cũng không sao chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết nhé:


Bếp từ Cata được nhập khẩu từ Châu Âu
Hiện nay với các dòng bếp từ thì xu hướng của người tiêu dùng thường chọn lựa là những dòng bếp nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Và rất may dòng bếp từ Cata chúng ta đang tìm hiểu ở đây cũng được nhập khẩu từ Châu Âu

Bếp từ cata của nước nào sản xuất
Thương hiệu Cata là thương hiệu bếp từ rất nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha của tập đoàn CAN Group ( Một tập đoàn rất lớn chuyên sản xuất các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng). Hãng được sự tin tưởng của người tiêu dùng với các sản phẩm nhà bếp, và sau này là bếp từ.

Bếp từ Cata rất được người tiêu dùng châu Âu tin tưởng sử dụng và ở Việt Nam cũng được rất nhiều người lựa chọn. Vậy nó có ưu điểm gì?

Ưu điểm của bếp từ Cata là gì?
 Có thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh xảo

Hẳn các bạn đã biết rằng những chiếc bếp từ ngày nay thực sự đã là những thiết bị nội thất, nó không chỉ giúp chúng ta nấu ăn ngon hơn, an toàn hơn mà còn giúp cho căn bếp sang trọng, hiện đại hơn.
  • Sở hữu màu đen sang trọng cùng với mặt kính Schott Ceran rất trong và bóng
Với kiểu thiết kế này thì bếp từ Cata gần như sẽ phù hợp với hầu hết không gian bếp được thiết kế ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng nó cho lối kiến trúc cổ điển, hoặc cả hiện đại. 
  • Có thiết kế tối giản rất hiện đại
Dòng bếp từ Cata sử dụng lối thiết kế tối giản giúp cho những bếp trở nên hiện đại hơn. Phím sử dụng ít, bếp được bao quanh bởi 1 lớp kim loại nguyên khối rất chắc chắn và được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, chống rỉ sét, chống rò rỉ điện.


Được trang bị linh kiện cao cấp


Bếp từ Cata được người tiêu dùng đánh giá cao bởi những chi tiết linh kiện cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Chúng ta có thể thấy tất cả các linh kiện từ mặt kính, hệ thống cung cấp điện, quạt tán nhiệt đều được nhà sản xuất chăm chút đến từng chi tiết nhỏ một 

Ngoài ra, với mặt kính Schott Ceran được sản xuất từ Đức và được xem là mặt kính cao cấp nhất trên thị trường hiện nay mang đến khả năng chịu tải, chịu lực lớn và tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn sở hữu chiếc bếp này sẽ có dịp trải nghiệm mặt kính nguyên khối, mịn, không trầy xước, không nứt vỡ gây rò rỉ nhiệt và điện ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng

Mang đến người tiêu dùng sự tiện lợi khi sử dụng
  • Có bảng điều khiển rất ít nút bấm
Đúng vậy các bạn ạ, bếp từ Cata có bảng điều khiển gồm rất ít nút bấm giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng rất khác biệt với các dòng bếp khác trên thị trường. Với việc sử dụng số lượng nút bấm rất ít này giúp cho các thao tác của người dùng được thực hiện nhanh hơn, chính xác hơn và tiện lợi hơn rất nhiều.
  • Không xảy ra hiện tường nhầm chế độ nấu
Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng để nấu ăn bởi trường hợp xảy ra nhầm chế độ nấu là không bao giờ có, vì thế bạn cùng với gia đình sẽ cảm thấy việc nấu ăn là hết sức đơn giản.

 Phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt Việt Nam
  • Chúng ta biết rằng nước ta là một trong những quốc gia có khí hậu phức tạp và rất khắc nhiệt của vùng nhiệt đới, độ ẩm cao, bao gồm cả vùng nước mặn, sương muối rất hại. Mặc dù thế nhưng dòng bếp từ Cata được sơn băng lớp sơn tĩnh điện vô cùng bền với thời tiết. 
  • Ngoài ra nó có xuất xứ từ Tây Ban Nha một trong những quốc gia có thời tiết khá tương đồng với Việt Nam chúng ta nên hãng sẽ rất hiểu vấn đề thời tiết, vì thế hãng liên tục cải tiến giúp nó phù hợp hơn và có độ bền sử dụng cao hơn.
 Trang bị nhiều chế độ nấu, an toàn khi sử dụng
  • Có trang bị tính năng nấu nhanh
Cũng giống như nhiều dòng bếp từ khác trên thị trường hiện nay, nó có sử dụng tính năng nấu nhanh với công suất lớn bằng hệ thống Booster, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng lên rất nhiều lần.
  • Bếp từ Cata còn được trang bị hệ thống tự động ngắt điện khi có sự cố trong hệ thống hoặc khi nguồn điện không ổn định nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và đảm bảo thiết bị được hoạt động một cách tốt nhất, có độ bền cao nhất.
Nhược điểm của bếp từ Cata là gì ?


Mặc dù mang đến rất nhiều ưu điểm nhưng không phải vì thế mà dòng bếp từ Cata lại không có nhược điểm gì? Và dưới đây là một số hạn chế của dòng bếp này mà có thể bạn chưa biết:

 Cũng là một dòng bếp kén nồi

Tất nhiên rồi các bạn nhé, đây là nhược điểm chung của tất cả các dòng bếp từ, nó yêu cầu bếp phải có đáy nhiễm từ, bằng phẳng ... 

 Phím điều khiển sẽ khó sử dụng với người lớn tuổi

Mặc dù tối giản phím bấm, phím điều khiển làm nó sang trọng, hiện đại hơn nhưng cũng gây ra việc khó sử dụng với một số người, đặc biệt những người lớn tuổi sẽ rất khó để sử dụng được hết các chức năng của bếp.

 Chỉ có dạng bếp từ âm

Đây không phải là nhược điểm quá lớn bởi đa số hiện nay người ta sử dụng loại bếp âm. Tuy nhiên như vậy cũng hạn chế cho người tiêu dùng sự lựa chọn.

Người đăng tin: Tùng Nguyễn Thế (Nhabep9x)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay6,272
  • Tháng hiện tại136,988
  • Tổng lượt truy cập26,838,131
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây