TIN VIP

Tiêu Đề    

Motor cổng lùa JGS P370 Đài Loan

Chủ nhật - 20/11/2022 09:17

Motor cổng lùa JG P370 900kg

  • An toàn hơn với chế độ tự động đảo chiều khi cổng gặp chướng ngại vật, trong trường hợp mất điện vẫn có thể mở cổng bằng tay.
  • Tay điều khiển được trang bị công nghệ mã nhảy mới nhất có tính bảo mật cao chống lại sự sao chép mã.
  • Motor hoạt động êm ái, ổn định với tiếng ồn nhỏ và được cài đặt công nghệ bảo vệ đặc biệt chống quá tải về nhiệt.
  • An toàn hơn với các phụ kiện như mắt thần hồng ngoại, đèn flash.

Motor cổng lùa JG hoạt động êm ái, ổn định với tiếng ồn nhỏ và được cài đặt công nghệ bảo vệ đặc biệt chống quá tải về nhiệt. An toàn hơn với chế độ tự động đảo chiều khi cổng gặp chướng ngại vật, trong trường hợp mất điện vẫn có thể mở cổng bằng tay. Tay điều khiển được trang bị công nghệ mã nhảy mới nhất có tính bảo mật cao chống lại sự sao chép mã.

An toàn hơn với các phụ kiện như mắt thần hồng ngoại, đèn flash. Minh Nghĩa là công ty chuyên cung cấp và lắp đặt các dòng motor cổng lùa JG p370 và A370, hai dòng motor có chức năng truyền động cửa cổng sắt bằng thanh răng trược và chạy trược bằng dây xích, motor cửa cổng JG P370 chạy bằng thanh răng còn motor cửa cổng JG A370 chạy bằng dây xích kéo, Động cơ motor cổng trược JG được nhập khẩu từ Đài Loan, motor cửa cổng Jg p370 chạy khá ổn định, giá thành vừa phải nên được nhiều người tiêu dùng cho các cửa cổng có dạng đóng mở trược ngan, bất kỳ cửa cổng lùa, trược bàng sắt hay gỗ cũng điều sử dụng được, motor cổng lùa JG P370 có tính năng giảm tốc rất hay cho việc khi gặp chướng ngại vật. Motor cổng trược JG P370 được nhập khẩu nguyên bộ bao gồm tất cả các phụ kiện.

Motor cửa cổng lùa chính hiệu JG P370 và JG A370 Đài Loan

motor-cong-lua-jg-900kg
motor cổng lùa jg p370

Minh Nghĩa cái tên thường gọi Minhnghiadoor được nhiều khách hàng biết đến cũng khá lâu vì chúng tôi là nhà phân phối dòng motor cửa cổng JG hãng taiwan chứ không phải china nhé. Nên các bạn yên tâm sử dụng chúng tôi đã kiểm chứng nhiều khách hàng đã tìn dùng dòng sản phẩm motor cửa cổng JG P370 và JG A370 trên 7 năm chưa thấy vấn đề gì hư hỏng vì vậy motor của cổng lùa jg p370 mới nổi tiếng nhiều người tin dùng, vì hôm nay bạn tìm đến với Minhnghiadoor là tìm đúng chỗ để bạn chọn dòng motor cổng trược, lùa chính hiệu Đài Loan nhập khẩu giá thành rất chuẩn để sở hữu một động cơ cửa cổng chất lượng.

Đừng ngần ngại hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để có giá tốt nhất hotline: 0908.648.645 (Đoàn) dù bạn ở đâu miễn là Việt Nam là được chúng tôi phân phối và lắp đặt tại 64 tỉnh thành. Motor cửa cổng lùa giá rẻ sẽ được đưa vào sử dụng nhanh chóng.

Lắp đặt motor cổng lùa JG P370 900kg có khó lắm không?

 
Bạn đang muốn biết motor cửa cổng lùa có dễ dàng lắp đặt hay không đúng không nào? Mình xin nói luôn dòng này rất dẽ dàng lắp đặt, chỉ cần biết hàn điện là lắp được ngay, vì sao đơn giản vậy tôi không phải là thợ, chính vì chúng tôi đã có sách hướng dẫn và đã cài đặt tổng thể về phần điện, bạn chỉ cần mang motor cổng về chúng tôi hổ trợ bạn thêm vài bước là xong.

Bạn không biết hàn làm sao lắp được, cái này khá đơn giản, chỉ cần có ông thợ sắt biết hàng là ok mọi thứ. Công việc hoàn thành tốt đẹp, hãy gọi cho cúng tôi nhé 0908 648 645 báo giá tốt nhất hôm nay.

Motor cửa cổng lùa JG P370 nhập khẩu và phân phối các dòng motor cổng lùa, cửa cổng trượt, mô tơ cửa cổng lùa tại TP.HCM và toàn quốc.

Motor cổng lùa sử dụng nguồn điện thông dụng là 220v, motor cổng lùa phong phú đa dạng về mẫu mã và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam…

Đa số các dòng motor cổng lùa jg có thiết kế thẩm mỹ, chạy êm ái, an toàn cho người sử dụng (tích hợp cảm biến an toàn), động cơ ít nóng khi sử dụng trong thời gian dài. Đạt tiêu chuẩn IP54 (chống nước, chống ồn, an toàn).

 

motor cửa cổng lùa jg
motor cửa cổng lùa jg

Gía motor cửa cổng lùa jg được nhập khẩu từ Đài Loan, phân phối bởi Minhnghiadoor tại Việt Nam, phù hợp lắp đặt tại nhà dân, công trình dân dụng…

Có thể nói, motor cổng lùa JG A370 là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, so với các dòng cửa cổng tự động khác.

Minh Nghĩa là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các loại motor cổng tự động hàng đầu tại Việt Nam.

Minh Nghĩa đang giảm giá ưu đãi cho motor cổng lùa JG P370 ngay hôm nay khi lắp đặt trọn gói đồng bộ cửa cổng lùa (tặng bộ lưu điện yh 600kg) quá tuyệt vời phải không nào.

mo-to-cua-lua-jgp370

Xem thêm nhiều mẫu : => motor cổng lùa

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI 0908.648.645 NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

Người đăng tin: nghĩa minh (motocong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay7,784
  • Tháng hiện tại146,418
  • Tổng lượt truy cập26,847,561
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây