TIN VIP

Tiêu Đề    

Khẩu Trang KT5 Bảo Hộ Hô Hấp Loại 1 – BVH0012

Thứ ba - 02/04/2024 23:03
1/ Thông tin sản phẩm

Khẩu trang KT5 là một sản phẩm chất lượng, được thiết kế đặc biệt để bảo vệ hô hấp của người sử dụng khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cotton sạch và chứa thành phần than hoạt tính, giúp lọc bụi, ngăn chặn vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh từ không khí. Thiết kế của khẩu trang KT5 được tối ưu hóa cho khuôn mặt người Việt Nam, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Khẩu trang KT5 không chỉ được ưa chuộng vì chất lượng vượt trội mà còn bởi tính tiện lợi và an toàn trong việc bảo hộ hô hấp. Sản phẩm này có thể giặt và tái sử dụng nhiều lần mà không mất đi hiệu quả bảo vệ. Với vật liệu chất lượng và thiết kế hiện đại, khẩu trang KT5 mang lại sự yên tâm và an tâm cho người sử dụng trong việc bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình. Chắc chắn rằng, khẩu trang KT5 sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi người trong việc phòng tránh các bệnh về đường hô hấp và duy trì sức khỏe toàn diện.

2/ Địa chỉ mua sắm

Choco là một trang web chuyên cung cấp khẩu trang chất lượng cao, mang đến sự an toàn và bảo vệ cho người dùng trong mọi hoàn cảnh. Với cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng, Choco tự hào là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng khi cần mua khẩu trang đảm bảo vệ sinh và hiệu quả. Website Choco không chỉ cung cấp các loại khẩu trang thông thường, mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy các loại khẩu trang đa dạng về chất liệu và thiết kế, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và phong cách cá nhân.

3/ Thông tin liên hệ

Email: baohotot.cs@gmail.com

Phone: 0965 871 759

4/ Link sản phẩm: Khẩu Trang KT5 Bảo Hộ Hô Hấp Loại 1 – BVH0012

Người đăng tin: quynh24

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

banner top 3
icon post
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Thống kê
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay5,097
  • Tháng hiện tại238,456
  • Tổng lượt truy cập27,097,815
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây